TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM - CTCP

CÔNG TY CỔ PHẦN CUNG ỨNG VÀ XUẤT NHẬP KHẨU LAO ĐỘNG HÀNG KHÔNG

Lễ ra mắt Công TNHH MTV Cung ứng và XNK Lao động Hàng không

Ngày 27/7/2023, Công ty TNHH Một thành viên Cung ứng và Xuất nhập khẩu Lao động Hàng Không (ALSIMEXCO MTV.,LTD) long trọng tổ chức Lễ ra mắt Công ty và công bố Giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng (hoạt động xuất khẩu lao động).

 Công ty Cổ phần Cung ứng và Xuất nhập khẩu Lao động Hàng Không (ALSIMEXCO mẹ) là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực xuất khẩu lao động trong và ngoài ngành hàng không từ năm 2005 đến nay. Do thay đổi của Luật xuất khẩu lao động số 69/2020/QH14, có hiệu lực từ ngày 01/01/2022, ALSIMEXCO mẹ không đáp ứng điều kiện các cổ đông đều là nhà đầu tư trong nước theo quy định mới của Luật nên không đủ điều kiện để duy trì hoạt động xuất khẩu lao động. Cùng với việc thành lập Công ty con, từ ngày 01/02/2023, ALSIMEXCO mẹ đã chuyển trụ sở đến địa chỉ: Tầng 3, tòa VN4, số 200 Nguyễn Sơn, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội (nằm trong trụ sở của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam) và bàn giao lại toàn bộ mặt bằng, tài sản, công cụ dụng cụ cho Công ty con hoạt động.

 Với mục tiêu tiếp tục phát huy thế mạnh, tận dụng những nguồn lực sẵn có cả về nhân sự và cơ sở vật chất để thực hiện hoạt động xuất khẩu lao động; được sự nhất trí, ủng hộ của lãnh đạo Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - CTCP, ngày 12/01/2023, Công ty TNHH MTV Cung ứng và XNK Lao động Hàng Không đã được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0110229360.

 ALSIMEXCO MTV.,LTD là Công ty con 100% vốn chủ sở hữu của ALSIMEXCO mẹ, có trụ sở hoạt động tại địa chỉ số 3 ngõ 33 phố Hoàng Minh Đạo, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội. Ngành nghề kinh doanh chính là cung ứng Tiếp viên, Phi công cho các Hãng Hàng không nước ngoài; cung ứng nhân viên hàng không cho các hãng Hàng không, sân bay và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực hàng không ở nước ngoài; xuất khẩu lao động phổ thông sang thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Đông Âu, Úc,…

 ALSIMEXCO MTV.,LTD có Chủ tịch Hội đồng thành viên là ông Đỗ Anh Tuấn, Tổng giám đốc là ông Tạ Thiên Long, bộ máy tổ chức gồm 01 phòng Kế toán hành chính và 03 Trung tâm (Trung tâm xuất khẩu lao động trong ngành hàng không, Trung tâm xuất khẩu lao động ngoài ngành hàng không và Trung tâm đào tạo).

 Ngày 20/7/2023, ALSIMEXCO MTV.,LTD đã được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cấp Giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng số 289/LĐTBXH-GP, đáp ứng đủ điều kiện theo quy định của pháp luật để tổ chức hoạt động xuất khẩu lao động.

📸 Một số hình ảnh về bộ máy tổ chức nhân sự của Công ty TNHH Một thành viên Cung ứng và Xuất nhập khẩu Lao động Hàng Không (...)

Các bài khác :


Đặt Vé Máy Bay Giá Rẻ