TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM - CTCP

CÔNG TY CỔ PHẦN CUNG ỨNG VÀ XUẤT NHẬP KHẨU LAO ĐỘNG HÀNG KHÔNG

Hội thảo chuyên môn và về nguồn tại Phú Quốc

Trong hai ngày 25-26/11/2023, Công ty CP Cung ứng và Xuất nhập khẩu lao động hàng không tổ chức Hội thảo chuyên môn kết hợp về nguồn tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

 Ông Tạ Thiên Long, uỷ viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty chủ trì Hội thảo, tham dự Hội thảo còn có lãnh đạo các phòng chuyên môn và cán bộ, nhân viên Công ty.

 

 

 

Phát biểu khai mạc Hội thảo, ông Tạ Thiên Long, uỷ viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty nhấn mạnh đây là lần đầu tiên Công ty tổ chức Hội thảo tập trung, tách hẳn công việc chuyên môn bận rộn hàng ngày để các đại biểu toàn tâm tập trung cho việc xây dựng và quán triệt thực hiện một số quy chế, quy định của Công ty đã ban hành và sắp ban hành. Với tinh thần mạnh dạn, dám nghĩ, dám làm, dân chủ, thẳng thắn, không né tránh, yêu cầu các đại biểu tham gia nhiều ý kiến tại Hội thảo để tổ chức thực hiện các quy chế, quy định đã ban hành và xây dựng các quy chế, quy định chuẩn bị ban hành  làm cơ sở cho các hoạt động của Công ty đi vào nề nếp, đúng các quy định của pháp luật, của Điều lệ Công ty.

 

 

 

Sau phần phát biểu của Chủ trì Hội thảo, các đại biểu đã được nghe và thảo luận sôi nổi về nội dung các quy chế, quy định đã ban hành (nội dung số 1,2,3,4); các dự thảo quy chế, quy định chuẩn bị ban hành (nội dung số 5,6,7,8).

  1. 1. Quy chế Quản lý hợp đồng.
  2. 2. Quy chế Mua sắm hàng hoá, dịch vụ sử dụng ngân sách chi thường xuyên.
  3. 3. Quy định Quản lý, sử dụng xe ô tô và định mức khoán hỗ trợ tiền xăng xe đối với cán bộ nhân viên Công ty.
  4. 4. Quy định Tiêu chuẩn, định mức sử dụng điện thoại, cước điện thoại, viễn thông đối với cán bộ nhân viên Công ty.
  5. 5. Quy chế Quản lý, sử dụng Quỹ tiền lương của Công ty.
  6. 6. Quy trình cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng trên máy bay cho TCT Hàng không Việt Nam.
  7. 7. Quy định Quản lý hồ sơ người lao động khối dịch vụ của Công ty.
  8. 8. Quy trình cung ứng và quản lý lao động người nước ngoài.

 

 

 

 

Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, cầu thị, với hơn 30 ý kiến phát biểu các đại biểu tham dự Hội thảo đã làm rõ thêm một số khái niệm, nội dung; bổ sung nội dung còn thiếu; cũng như hỏi đáp, trả lời các vấn đề còn chưa rõ, thống nhất cách hiểu và cách thực hiện.

Kết thúc Hội thảo, ông Tạ Thiên Long đã cảm ơn các đại biểu đã có nhiều ý kiến mang tính xây dựng cao và cũng định hướng cho việc tiếp thu, hoàn thiện dự thảo quy chế, quy định để các cơ quan chủ trì xây dựng dự thảo nhanh chóng hoàn thiện, trình cấp thẩm quyền quyết định ban hành.

 

 

 

 

 

Với kết quả đạt được tại Hội thảo lần này, thời gian tới Công ty sẽ tiếp tục tổ chức lấy ý kiến rộng rãi người lao động thông qua các Hội thảo cho việc xây dựng mới, bổ sung sửa đổi các quy chế, quy định để hệ thống các Quy chế Quản trị nội bộ Công ty đầy đủ, chặt chẽ, dễ thực hiện.

Kết thúc Hội thảo tại Hội trường, ngày 27/11/2023 với tấm lòng tri ân, thành kính trước anh linh hơn 4.000 chiến sỹ cách mạng đã hy sinh anh dũng tại nhà tù Phú Quốc trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân pháp và Đế quốc Mỹ của dân tộc. Đoàn đại biểu tham dự Hội thảo đã thắp hương tại khu tưởng niệm của nhà tù và tham quan nơi các chiến sỹ cách mạng bị giam giữ. Nhìn những hình ảnh các chiến sỹ cách mạng bị tra tấn với nhiều hình thức man rợ như thời Trung cổ được tái hiện và thông qua lời thuyết minh, nhiều đại biểu đã vô cùng xúc động, khâm phục ý chí cách mạng kiên cường của các chiến sỹ, có những giọt lệ đã rơi. Qua buổi viếng thăm nhà tù Phú Quốc cũng góp phần tuyên truyền, giáo dục lòng biết ơn đối với thế hệ cha ông đã hy sinh vì Độc lập - Tự do cho dân tộc, cho nhân dân Việt Nam.

 

 

Các bài khác :


Đặt Vé Máy Bay Giá Rẻ