TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM - CTCP

CÔNG TY CỔ PHẦN CUNG ỨNG VÀ XUẤT NHẬP KHẨU LAO ĐỘNG HÀNG KHÔNG

Hội thảo: " Công tác Chuyển đổi số gắn với nâng cao hiệu quả công tác quản lý và chất lượng dịch vụ"

🎉 ALSIMEXCO tổ chức Chương trình Hội thảo: “Công tác chuyển đổi số gắn với nâng cao hiệu quả công tác quản lý và chất lượng dịch vụ” 
******
📌 ALSIMEXCO là công ty con của TCT HKVN có chức năng, nhiệm vụ cung ứng lao động cho các Doanh nghiệp trong và ngoài nước. Năm 2023 ALSIMEXCO được TCT HKVN giao chỉ tiêu doanh thu kế hoạch là trên 500 tỷ đồng. Hiện Công ty đang quản lý trên 3500 lao động. Trong đó: hơn 2000 lao động làm việc cho TCT và các đơn vị thành viên, như: Tiếp viên, phi công, kỹ sư máy bay, thợ kỹ thuật, nhân viên chăm sóc khách hàng, lễ tân, tạp vụ, vệ sinh, bốc xếp...; và hơn 1000 tiếp viên, nhân viên mặt đất, đại diện hãng cho các Hãng hàng không quốc tế. Cung ứng lao động là ngành nghề chính của Công ty, trong đó cung ứng và quản lý tiếp viên là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi.
 
💫 Trong những năm qua Công ty đã cắt giảm triệt để chi tiêu để ứng phó với dịch Covid19, do vậy, ngoài phần mềm AMIS được sử dụng cho kế toán thì hiện nay Công ty không có bất kỳ một ứng dụng phần mềm nào trong công tác quản lý, quản trị, điều hành; hệ thống máy tính đều quá cũ, hết khấu hao và cần phải thay thế để đáp ứng yêu cầu công việc và công tác CĐS.
 
💫 Thực hiện Nghị quyết số 55-NQ/ĐUTCT ngày 16/6/2021 của Đảng uỷ TCTHK về việc triển khai công tác CĐS tại TCTHK giai đoạn 2021-2025. Đồng thời, nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý lao động và chất lượng dịch vụ, Công ty xác định CĐS là xu thế tất yếu, yêu cầu cấp bách, là nhiệm vụ trọng tậm và cần phải triển khai ngay. Công ty tập trung sẽ nhân lực, vật lực, quyết tâm triển khai chuyển đổi số thành công.
 
🧩 Ngày 05/04/2023, ông Tạ Thiên Long TGĐ Công ty cùng tổ CĐS đã làm việc với ông Nguyễn Mạnh Hùng- Giám đốc Trung tâm CĐS của TCT và các chuyên viên Trung tâm để triển khai công tác CĐS tại ALSIMEXCO theo tinh thần chỉ đạo của Lãnh đạo TCT. Tại buổi làm việc ALSIMEXCO đề nghị TT CĐS hỗ trợ Công ty triển khai và đưa vào sử dụng sớm hai phần mềm Sky office và HRMS có mở rộng chi tiết phần trả lương, theo dõi chi tiết BHXH và thuế TNCN cho tất cả người lao động do Công ty quản lý.
 
🧩 Ngày 06/04/2023, Công ty đã tổ chức buổi làm việc 3 bên gồm: ALSIMEXCO, TT CĐS TCT, VNPT Vinaphone - đối tác cung cấp phần mềm Tại buổi làm việc ông Tạ Thiên Long TGĐ Công ty, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc Trung tâm CĐS của TCT cùng nhóm chuyên gia VNPT đã thống nhất một số nội dung chính để triển khai các ứng dụng phần mềm HRMS và Skyoffice với mục tiêu chạy thử trong Quí IV/2023 và chính thức đi vào hoạt động từ 01.01.2024.
 
🧩 Từ ngày 16-18/4, Công ty đã tổ chức các cuộc Hội thảo chuyên môn với chủ đề: “Công tác chuyển đổi số gắn với nâng cao hiệu quả công tác quản lý và chất lượng dịch vụ”
 
📌 Qua 03 vòng hội thảo gồm:
 
🔹 Vòng 1: Hội thảo cấp tổ (06 Tổ) gồm: Tổ cung ứng và quản lý tiếp viên ALSIMEXCO và nhân viên VPDD các hãng HK; Tổ cung ứng và quản lý tiếp viên, lao động xuất, nhập khẩu; Tổ cung ứng và quản lý lao động cho các đối tác khác (11 hợp đồng cho 09 đối tác); Tổ dịch vụ đại lý thuế; Tổ dịch vụ Bảo hiểm xã hội; Tổ Nhân sự-Hành chính và Tổ CĐS. Yêu cầu mỗi CBNV có 1 bài báo cáo hoặc tham luận tại hội thảo. Trước đó, tổ CĐS đã cung cấp cho các thành viên nghiên cứu sơ bộ các phầm mềm AMIS, HRMS và Skyoffice để mỗi người có so sánh ưu/nhược điểm của phần mềm và có những đề xuất, giải pháp và kiến nghị riêng.
 
🔸 Vòng 2: Cấp phòng chuyên môn: Phòng Kinh doanh, Phòng TCKT, Phòng TCHC. Trên cơ sở đề xuất của các Tổ chuyên môn về các tính năng đối với từng phần mềm cho phù hợp với đặc thù công việc. Lãnh đạo các Phòng tiếp thu các ý kiến và xác định rõ nhiệm vụ, chức năng, những nội dung công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của đơn vị để phối hợp chặt chẽ để sớm triển khai công tác CĐS.
 
🔹 Vòng 3: Hội thảo Công ty do TGĐ chủ trì. Kết luận Hội thảo, ông Tạ Thiên Long nêu Công ty quyết tâm thực hiện CĐS toàn diện ngay trong năm 2023, phấn đấu là một trong những đơn vị tiên phong thực hiện công tác CĐS với các phần mềm HRMS, Skyoffice, AMIS, quản trị bán hàng.

Các bài khác :


Đặt Vé Máy Bay Giá Rẻ