TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM - CTCP

CÔNG TY CỔ PHẦN CUNG ỨNG VÀ XUẤT NHẬP KHẨU LAO ĐỘNG HÀNG KHÔNG

HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

CÔNG TY CỔ PHẦN CUNG ỨNG VÀ XUẤT NHẬP KHẨU LAO ĐỘNG HÀNG KHÔNG

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

 

📌 Ngày 30/5/2024, tại Hội trường số 202B Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội, Công ty CP Cung ứng và XNK Lao động Hàng không (nay là Công ty cổ phần Cung ứng Lao động Hàng không - ALSUCO) đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2024. Hội nghị được tổ chức hàng năm nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được biết, tham gia ý kiến những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ, trách nhiệm cùng xây dựng Công ty phát triển.

 

✨ Tham dự Hội nghị có ông Đào Mạnh Kiên - Đảng ủy viên Đảng ủy Tổng công ty HKVN, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty HKVN, các Thành viên HĐQT, BKS Công ty và 51 đại biểu chính thức được triệu tập đại diện NSDLĐ, BCHCĐ, Ban đối thoại, Ban thanh tra nhân dân và đại diện đại biểu NLĐ của Công ty.

 

✨ Hội nghị đã được nghe báo cáo của Đại diện Người SDLĐ (TGĐ) và báo cáo của Tổ chức đại diện tập thể NLĐ (BCHCĐ). Trong năm 2023, với tinh thần đoàn kết, thi đua lao động, khắc phục khó khăn, thực hiện giải pháp tiết kiệm lao động đã góp phần giảm chi phí, duy trì hiệu quả hoạt động, Công ty đã hoàn thành xuất sắc Kế hoạch SXKD được ĐHĐCĐ giao. Công ty thực hiện đầy đủ chính sách, chế độ cho NLĐ theo quy định của Nhà nước và Công ty, đảm bảo việc làm và nâng cao đáng kể thu nhập cho người lao động; tạo mọi điều kiện để người lao động phát huy dân chủ, phát huy sáng kiến, giải pháp công việc; tạo điều kiện tốt để mỗi người lao động được tham gia học tập, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.

 

✨ Hội nghị cũng được nghe đồng chí Đào Mạnh Kiên - Ủy viên Đảng ủy TCT, Chủ tịch Công đoàn TCTHK phát biểu biểu dương các thành tích mà Công ty đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đóng góp những ý kiến quý báu trong việc giải quyết kịp thời các ý kiến của NLĐ trong việc tổ chức đối thoại, đảm bảo dân chủ, công khai minh bạch về các nội dung người lao động quan tâm.

 

✨ Hội nghị đã thông qua nội dung sửa đổi, bổ sung Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể  và biểu quyết thông qua Dự thảo Nghị quyết Hội nghị.

 

✨ Hội Nghị Đại biểu Người lao động năm 2024 tại Công ty CP Cung ứng và XNK Lao động Hàng không đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 

(Một số hình ảnh về Hội nghị)

 

 

Ông Tạ Thiên Long - TGĐ phát biểu tại HN

 

 

 

Bà Đỗ Thị Thanh Hương - Chủ tịch CĐCS phát biểu tại HN

 

 

 

Ông Đào Mạnh Kiên - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty HKVN phát biểu tại HN

 

 

 

Ông Đào Mạnh Kiên - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty HKVN tặng hoa chúc mừng HN

 

 

 

Lễ ký kết Thỏa ước lao động tập thể

 

 

 

Toàn cảnh HN

 

 

Các bài khác :


Đặt Vé Máy Bay Giá Rẻ